Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Thương hiệu Maximax chính thức đi vào dĩ vãng !


Tập đoàn Vingroup vừa công bố mua lại 100% cổ phần của hệ thống Trung tâm thương mại (TTTM ) - siêu thị Maximark thuộc Công ty Cổ phần đầu tư An Phong.

Maximax sẽ về tay Vingroup (Ảnh sưu tầm: Tổng quan nhà đất)

Với việc nhận chuyển nhượng 100% cổ phần từ Công ty CP đầu tư An Phong, Tập đoàn Vingroup đã trở thành chủ sở hữu mới của hệ thống TTTM – siêu thị Maximark. Đây là hệ thống phân phối hiện đại có uy tín tại khu vực Nam Trung Bộ và Nam Bộ, bao gồm: Maximark 3 Tháng 2, Maximark Cộng Hòa, Maximark Quận 2 và Maximark Gò Vấp tại TP HCM; Maximark Tuy Hòa, Maximark Nha Trang, Maximark Cam Ranh, Maximark Phan Rang, Maximark Biên Hòa và các sở hữu khác thuộc Công ty An Phong.

Thương hiệu Maximax sẽ đi vào dĩ vãng (Ảnh sưu tầm: Tổng Quan Nhà Đất)

Sau khi hoàn tất các thủ tục, toàn bộ các Trung Tâm Thương Mại – siêu thị Maximark sẽ được chuyển đổi thành các siêu thị VinMart/ VinMart+ thuộc hệ thống Vinmart hoặc sẽ trở thành thành viên của hệ thống Vincom Retail với thương hiệu Vincom.
Nói về sự kiện này, ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ Tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: “Thương vụ Maximark nằm trong chiến lược tăng tốc mở rộng hệ thống bán lẻ Vingroup trên toàn quốc, nhằm khẳng định vị trí hàng đầu thị trường. Bên cạnh việc mang đến phong cách mua sắm, tiêu dùng hiện đại, theo xu hướng thế giới cho người Việt - là thương hiệu Việt 100%, chúng tôi sẽ hợp lực cùng các doanh nghiệp trong nước giữ vững thị phần cho hàng Việt và tăng khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài“.

Nguồn: cafeland.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét